Translate

Saturday, June 17, 2017

Kahapon may nagtanong sakin nito..

"Bakit yung isang kakilala ko 5 years na din sa AIM GLOBAL tulad mo, wala pang 100k pesos ang kinita niya, bakit ikaw ang layo na ng narating?"

Magkakaiba naman kasi tayo ng  reason kung bakit natin ginagawa ang AIM GLOBAL:
merong nabo-bore lang sa buhay niya at gusto ng pagkakaabalahan
merong gusto lang magkaroon ng extra income
merong gusto na magresign sa work at mag full time sa AIM
merong dahil may gustong mapatunayan sa sarili
meron ding dahil gusto na umuwi  ng Pinas at makasama na ang pamilya
at mas maraming ang dahilan ay gusto ng mas magandang bukas para sa mga anak...
Ano man ang reason natin lahat yan nagkakatalo sa EFFORT at TIME na binibigay mo sa Negosyo. Maaaring matindi nga ang kagustuhan mong kumita ng malaki at baguhin ang buhay ng pamilya mo pero iba naman ang SINASABI mo sa GINAGAWA mo?
Kung mas nauunawaan mo lang kung ano ang future na naghihintay sa inyo sa AIM GLOBAL hindi mo sasayangin ang bawat minuto na lumilipas na nandito ka,. marami ka nang babaguhin at aalisin sa mga bagay na dating nakasanayan mo na at mas pahahalagahan mo ang oras at ilalaan sa makabuluhang bagay para kumita ka sa AIM GLOBAL.
Ako ay CERTIFIED ONLINER, ibig sabihin halos lahat ng oras ko binubuhos ko sa pag-share ng business ko online. Kung ginagamit mo ang FACEBOOK pero mas MARAMI pa ang post ng SELFIEs mo kesa sa Negosyo mo , I'm sure sooner or later isa ka sa magpapakalat ng TSISMIS na "NAG-JOIN AKO SA AIM GLOBAL HINDI NAMAN AKO KUMITA". Tanungin natin ang sarili, "ANO BA TALAGA ANG GINAWA KO SA BUSINESS KO, BAKIT HINDI PA AKO KUMIKITA NG MALAKI?"
www.facebook.com/MichelleVYoo
Kung babalikan mo ang STORY ko kung paano ako nagsimula sa AIM GLOBAL maiintindihan mo why i need to PUSH myself to the limit.
Ang daming tao, gustong magnegosyo walang puhunan, ikaw nandito na! Huwag mong sayangin! Aralin mo ang Company Profile, Products, Marketing Plan, manuod ka ng Opportunity Presentation, Leaders Training, ASAP Training, Special Trainings at lahat ng  makakatulong sayo para maging educated ka sa business. Unti - unti mong pag-aralan at sanayin ang sarili kong paano mag-discuss ng negosyo mo sa ibang tao , kapag nasasanay ka LALO KANG GUMAGALING..
In Short, huwag mong hayaang maging STAGNANT ang SKILLS mo, importanteng nagkakaroon ka ng improvement sa prospecting, inviting, follow ups , closing, goal settings , table presentations, online presentation, handling objections lahat na!
At pinaka importante sa lahat,. HUWAG MAGING DEPENDENT sa kahit na sino. Maging sa Upline mo. Maging RESPONSIBLE sa sarili mong business, mas mabilis kang MAGGO-GROW! Based yan sa sarili kong experiences.
Happy Changing Lives!
PAANO AKO NAGSIMULA SA AIM GLOBAL?
WATCH MY STORY
HONGKONG TRIP 2014 
MORE USEFUL LINKS:

INTERESADO KA NANG MAGING DISTRIBUTOR 
NG AIM GLOBAL? CLICK REGISTER NOW! 


You can REGISTER and PAY via PAYPAL!
Click Paypal button

www.facebook.com/MichelleVYoo

No comments:

Post a Comment